CÔNG TY CỔ PHẦN N & H LOGISTICS

Chăm sóc khách hàng
02836366941

Email
sales@nandhlogistics.vn

GIẢI PHÁP KHO CHO NGÀNH HÀNG FMCG

Doanh nghiệp của bạn đang cần lưu trữ hàng hóa ngành FMCG và khó khăn đang gặp phải

1. Quy trình nhập xuất thủ công

Quy trình nhập hàng thủ công

Việc nhận hàng được thông báo bởi nhà cung cấp thông qua email nhưng không có bất kỳ thông tin chính xác về số lượng và loại mã hàng. Hóa đơn chứa thông tin chi tiết hàng hóa được đính kèm ngay tại thời điểm nhận hàng. Thời gian làm hàng ngoài giờ hành chính. Thủ kho nhận hàng trước khi data cập nhật lên hệ thống, ghi nhận dựa trên giấy tờ.

2. Bị động khi cất hàng vào vị trí

Vị trí hàng khi cất vào kho phải chờ đến sự trợ giúp của Thủ kho phân bổ khu vực. Do hậu quả của lần xuất trước đó không được lấy theo khu vực rõ ràng, hàng hóa bị vứt lộn xộn dưới đất.

3. Mất thời gian tìm hàng soạn xuất

Quy trình xuất hàng thủ công

Vòng luân chuyển nhập xuất diễn ra liên tục làm xáo trộn vị trí trong kho. Việc hàng cất tồn không theo khu vực dẫn đến việc xuất hàng phải lấy ở nhiều nơi. Vị trí lưu trữ không được ghi nhận trên bất kỳ phương tiện nào.

4. Lưu trữ nhiều loại giấy tờ

Mỗi quy trình bao gồm nhiều loại form mẫu khác nhau. Thủ kho dựa trên thông tin trên giấy tờ để xuất kho mất nhiều thời gian, sau đó lưu lại để Data nhập liệu và lưu trữ.

Đến với dịch vụ hậu cần kho vận cho Ngành hàng FMCG của N & H Logistics, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề trên nữa. Chúng tôi sẽ thay bạn để nhập/xuất/quản lý hàng hóa để bạn tập trung phát triển doanh nghiệp.

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN N & H LOGISTICS

Với dịch vụ hậu cầu kho vận cho Ngành hàng FMCG tiện lợi và tiết kiệm của N & H Logistics, bạn sẽ thảnh thơi hơn trong việc điều phối đơn hàng, tập trung nhiều thời gian hơn để phát triển mở rộng kinh doanh cho doanh nghiệp của mình!

1. Phát triển kinh doanh tốt hơn

Bạn không phải mất thêm nhiều thời gian cho việc điều phối soạn đơn hàng. N & H Logistics sẽ xử lý các lô hàng, lưu kho và giao hàng đến đến nơi cần phân phối. Thay vào đó, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để phát triển doanh nghiệp trong khi chúng tôi sẽ đảm nhận việc làm hài lòng khách hàng của bạn với dịch vụ kho vận chuyên nghiệp và nhanh chóng.

2. Tiết kiệm chi phí hơn

Ngân sách cho việc quản lý và vận hành giảm xuống rõ rệt nhờ việc chuyển từ chi phí cố định sang chi phí thay đổi. Đội ngũ nhân viên của N & H Logistics sẽ thay bạn làm tất cả các khâu trong quá trình xử lý hàng hóa, do đó bạn không cần tốn quá nhiều tiền vào việc thuê kho, thuê nhân viên, xử lý đơn hàng. Các chi phí này sẽ phụ thuộc vào tình trạng kinh doanh hiện tại của bạn, do đó bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cố định không cần thiết.

3. Chủ động trong công việc hơn

Nhờ hệ thống phần mềm quản lý đơn hàng tiện lợi của N & H Logistics , giờ đây bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều trong công việc. Dù ở bất cứ đâu, bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể làm việc và xử lý đơn hàng cho khách một cách dễ dàng chỉ cần thông qua SMARTPHONE. Bạn cũng có thể dễ dàng xem báo cáo về số lượng hàng tồn, tình trạng đơn hàng, doanh thu để đưa qua phương an kinh doanh tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ

N & H Logistics sở hữu hệ thống kho vận thương mại điện tử hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn. Dịch vụ hậu cần kho vận cho Ngành hàng FMCG của N & H Logistics sẽ giúp mở ra một chương mới cho hoạt động kinh doanh của bạn – đơn giản, tiện lợi, nhanh gọn và tiết kiệm hơn!

liên hệ

CÔNG TY CP N & H LOGISTICS

Văn phòng: Tầng 7,Toà Melody Tower, 422-424 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
SĐT liên hệ: 028 3636 6942 – 028 3636 6941
Website: https://nandhlogistics.vn
Email: info@nandhlogistics.vn

Call Now Button